วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ทรงผมสีผมบอกนิสัย (Hairworld)



                             ทรงผมสีผมบอกนิสัย (Hairworld)



            เราลองมาดูกันซิว่าคุณมีลักษณะนิสัยเป็นอย่างไรกันบ้าง

           สาวที่ชอบไว้ผมยาวมากๆ ถึงระดับเอว หรือยาวกว่านั้น

          บ่งบอกได้ว่านิสัยของสาวคนนี้เป็นคนที่รักอิสระสูง ชอบเรื่องบันเทิงเริงใจ ช่างคิด ช่างฝัน สดใส อารมณ์ดี มีความมั่นใจในตนเอง แถมยังมีความอยากรู้อยากเห็นอยู่ตลอดเวลา

           สาวผมยาวกลางหลังเลยบ่ามานิดหน่อย
          บ่งบอกได้ว่าเป็นคนมีความชื่อตรงรักอิสระ ไม่ชอบกฎเกณฑ์ มุ่งมั่นขยันทำงาน มีความรับผิดชอบสูง ไม่อยู่กับที่ ชอบท่องเที่ยวเดินทาง ประมาณว่ามีเป้ 1 ใบ ก็ไปได้ทุกที่แล้ว

           สาวผมยาวและดัดผม
          บ่งบอกได้ว่าเป็นคนที่ชอบความตื่นเต้นเร้าใจ นิสัยใจคอเป็นคนร่าเริง สนุกสนาน เข้ากับคนง่าย ช่างพูดช่างเจรจา และยังเป็นคนที่มีความโรแมนติก ขี้หึงเอาเรื่องเลยล่ะ แต่ก็มีข้อเสียตรงที่ว่าเก็บความลับอะไรไม่ค่อยจะอยู่นี่สิ

           สาวผมยาวประบ่า
          บ่งบอกได้ว่าเป็นคนมีนิสัยตรงไปตรงมา คิดอย่างไรพูดอย่างนั้นมีความมั่นใจสูงมากๆ ฉลาดเฉลียวทะเยอทะยาน และที่สำคัญไม่มีลับลมคมในกับใครเขาหรอก

           สาวผมสั้น
          บ่งบอกได้ว่าไม่ว่าคุณจะไว้ผมสั้นแค่ไหนก็ตาม ให้รู้ไว้เลยว่าคุณเป็นคนที่รักความเที่ยงตรงมากๆ รักความก้าวหน้า มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ มีความเป็นโมเดิร์นทันสมัยทันกระแสตลอด เรียกได้ว่าไม่ตกยุคตกเทรนด์นั่นเอง

           สาวผมสั้นและดัด

          บ่งบอกได้ว่าคุณเป็นคนที่มีความกระตือรือร้น ทะเยอทะยานไม่ชอบการอยู่นิ่งๆ พ่วงด้วยตำแหน่งเจ้าชู้สุดๆ ซะด้วยสิ แต่ก็มีข้อเสียคือขี้เบื่อง่ายมากๆ ค่ะ

           โทนสีดำ

          บ่งบอกได้ว่านิสัยของสาวสีผมโทนนี้เป็นคนรักความสะอาดเป็นที่สุด พิถีพิถันและเป็นคนมีนิสัยอ่อนหวาน เรียบร้อย น่าทะนุถนอมที่น่าอิจฉาคือเป็นคนน่าหลงใหลเป็นที่สุด หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นสเปกของบรรดาหนุ่มๆ นั่นเอง

           โทนสีทองบ่งบอกได้ว่านิสัยของสาวคนนี้เป็นคนขี้เบื่อง่ายค่ะ และเป็นคนมีความมั่นใจสูงมากๆ รักอิสระเป็นที่สุด แถมเป็นคนโผงผางอีกต่างหากค่ะ

           โทนสีน้ำตาล

          บ่งบอกได้ว่าเป็นคนมีนิสัยตรงไปตรงมารักความสงบ ชอบความเรียบง่าย ไม่เรื่องมากไม่จุกจิก แต่ว่าแอบแฝงความหรูหราอยู่ในตัวเอง

           โทนสีสันสดใส เช่น ม่วง แดง เขียว เป็นต้น
          บ่งบอกได้ว่าสาวที่ทำสีผมโทนนี้มีความมั่นใจสูงมากๆ มีความคิดนอกกรอบ มักจะไม่แคร์หรือไม่สนใจใครสักเท่าไหร่ ที่สำคัญเธอคนนี้รักความตื่นเต้นท้าทายในชีวิตเป็นอย่างมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น